บุหรี่ไฟฟ้า: จากความนิยมสู่ภัยเงียบในที่ทำงาน

11 ข้ออ้างของบริษัทบุหรี่ เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า

การสื่อสารและการตลาดที่บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกบอกความจริงเพียงครึ่งเดียวหรือสร้างเรื่องเท็จหลอกลวง

ภาพประกอบ

11 ประเด็นการสื่อสารและการตลาดที่บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกพยายามนำเสนอข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นการบอกความจริงเพียงครึ่งเดียวหรือเป็นการสร้างเรื่องเท็จเพื่อหลอกลวง

ดาวน์โหลด


ประเภทสื่อ : แผ่นพับ

ผู้เขียน :

ที่มา :


ประเด็นสุขภาวะ → ลดการบริโภคยาสูบ

ประเด็น Happy 8 → Happy Body

เครื่องมือสร้างองค์กรสุขภาวะ

1

สร้างการเรียนรู้ และความเข้าใจ องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)

สร้างการเรียนรู้ และความเข้าใจ องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)

ReadHappy Workplace คืออะไร

2

ตั้งคณะทำงาน และพัฒนาทีมงาน (นักสร้างสุของค์กร)

ตั้งคณะทำงาน และพัฒนาทีมงาน (นักสร้างสุของค์กร)

DownloadTemplate ตั้งคณะทำงาน

3

สำรวจและวิเคราะห์ปัญหาในองค์กร

สำรวจและวิเคราะห์ปัญหาในองค์กร

Toolทำแบบประเมินคุณลักษณะองค์กรสุขภาวะ

5

ออกแบบ ดำเนินกิจกรรม และสื่อสารเพื่อสร้างแรงจูงใจ

ออกแบบ ดำเนินกิจกรรม และสื่อสารเพื่อสร้างแรงจูงใจ

Toolเครื่องมือออกแบบโครงการ
DownloadTemplate แผนกิจกรรม
DownloadTemplate รายงานผลกิจกรรม

7

ทบทวนและพัฒนากิจกรรมที่ดำเนินงาน

ทบทวนและพัฒนากิจกรรมที่ดำเนินงาน

8

ส่งเสริมความยั่งยืนในการเกิดวัฒนธรรมสร้างสุขขององค์กร

ส่งเสริมความยั่งยืนในการเกิดวัฒนธรรมสร้างสุขขององค์กร