การสื่อสารและการตลาดที่บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกบอกความจริงเพียงครึ่งเดียวหรือสร้างเรื่องเท็จหลอกลวง
11 ประเด็นการสื่อสารและการตลาดที่บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลกพยายามนำเสนอข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นการบอกความจริงเพียงครึ่งเดียวหรือเป็นการสร้างเรื่องเท็จเพื่อหลอกลวง
ประเภทสื่อ : แผ่นพับ
ผู้เขียน :
ที่มา :
ประเด็นสุขภาวะ → ลดการบริโภคยาสูบ
ประเด็น Happy 8 → Happy Body